Trình độ chuyên môn và danh dự

category

Trình độ chuyên môn và danh dựDepartment information

2024-04-09 -
HỘI CƯ DÂN VIỆT NAM Ở AL RIGGA, MURRAQABAT & DUBAI AND UAE GROUP CHÍNH THỨC

**Hội Cư Dân Việt Nam Ở Al Rigga, Murraqabat & Dubai and UAE Group Chính Thức**

**Mở đầu**

Tại trung tâm sôi động của Dubai, nơi các nền văn hóa đan xen và cơ hội vô tận, một cộng đồng những người Việt Nam xa xứ đã thiết lập một ngôi nhà cho riêng mình. Hội Cư Dân Việt Nam Ở Al Rigga, Murraqabat & Dubai and UAE Group Chính Thức đã trở thành một ngọn hải đăng đoàn kết, hỗ trợ và bảo tồn bản sắc Việt Nam trong lòng đất khách quê người.

**Sự Ra Đời và Sứ Mệnh**

Hội được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh kết nối những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại khu vực Al Rigga, Murraqabat và trên khắp tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Hội hoạt động như một cầu nối giữa cộng đồng và các cơ quan chức năng của UAE, đại diện cho tiếng nói và nhu cầu của những người Việt xa xứ.

**Hoạt Động Đa Dạng**

Hội Cư Dân Việt Nam tham gia vào một loạt các hoạt động đa dạng nhằm thúc đẩy sự gắn bó cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau và bảo tồn văn hóa Việt Nam. Những hoạt động nổi bật bao gồm:

**1. Tổ Chức Sự Kiện Cộng Đồng**

Hội tổ chức các sự kiện thường xuyên để tập hợp cộng đồng lại với nhau, chẳng hạn như lễ hội Tết, ngày Gia Đình Việt Nam và các buổi gặp mặt giao lưu.

**2. Hỗ Trợ Xã Hội**

Hội cung cấp dịch vụ hỗ trợ xã hội cho các thành viên, chẳng hạn như dịch thuật, tư vấn pháp lý và hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp.

**3. Bảo Tồn Văn Hóa**

Hội tích cực tham gia vào các hoạt động bảo tồn văn hóa, chẳng hạn như tổ chức các cuộc thi ẩm thực Việt Nam, trình diễn múa truyền thống và dạy tiếng Việt cho trẻ em.

**4. Hợp Tác Quốc Tế**

Hội hợp tác chặt chẽ với Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, các nhóm người Việt khác trong khu vực và các tổ chức quốc tế để thúc đẩy các lợi ích của cộng đồng.

**Lý Do Tham Gia**

Có vô số lý do khiến những người Việt Nam tại UAE nên tham gia Hội Cư Dân Việt Nam. Hội cung cấp:

**1. Cảm Giác Thuộc Về**

Hội tạo ra một cảm giác cộng đồng và thuộc về, đặc biệt đối với những người mới đến đất nước xa lạ.

**2. Hỗ Trợ Thiết Thực**

Hội cung cấp hỗ trợ thực tế trong các tình huống khó khăn, giúp thành viên giải quyết các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ, pháp lý và xã hội.

HỘI CƯ DÂN VIỆT NAM Ở AL RIGGA, MURRAQABAT & DUBAI AND UAE GROUP CHÍNH THỨC

**3. Cơ Hội Kết Nối**

HỘI CƯ DÂN VIỆT NAM Ở AL RIGGA, MURRAQABAT & DUBAI AND UAE GROUP CHÍNH THỨC

Hội tạo cơ hội để thành viên kết nối với những người Việt Nam có cùng chí hướng, mở rộng mạng lưới và xây dựng tình bạn mới.

**4. Bảo Vệ Văn Hóa**

Hội đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn và quảng bá văn hóa Việt Nam tại UAE, giúp duy trì mối liên hệ với quê hương.

**Kết Luận**

Hội Cư Dân Việt Nam Ở Al Rigga, Murraqabat & Dubai and UAE Group Chính Thức là một cộng đồng năng động, hỗ trợ và đoàn kết của những người Việt Nam xa xứ tại UAE. Hội đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của các thành viên, tạo ra một mái nhà xa nhà nơi họ có thể tìm thấy cảm giác thuộc về, hỗ trợ thiết thực và khả năng bảo tồn bản sắc Việt Nam của mình. Khi cộng đồng người Việt tiếp tục phát triển tại UAE, Hội hứa hẹn sẽ luôn là một ngọn hải đăng dẫn đường cho các thế hệ người Việt tương lai.